Tuổi trẻ sáng tạo
Ý tưởng sáng tạo về chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ cao trong xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu Một hành động nhỏ - Nhiều thay đổi lớn
12/07/2023 07:07
99 0
Bạn là một bạn trẻ có niềm đam mê với công nghệ và đang học tập, sinh sống, làm việc trên địa bàn tỉnh Thái Bình? Bạn đang có những ý tưởng sáng tạo và muốn lan tỏa ý tưởng này đến các bạn trẻ khác? Vậy thì cuộc thi này chính là một cơ hội “Hiếm có khó tìm” đang chờ tất cả các bạn thanh, thiếu niên trên địa bàn tỉnh Thái Bình tham gia!
Thực hiện Kế hoạch số 44/KH-UBND, ngày 27/3/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc thực hiện Chương trình chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới, hướng tới nông thôn mới thông minh giai đoạn đến năm 2025; Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Thái Bình năm 2023; nhằm khơi dậy tiềm năng và phát huy tư duy sáng tạo của thanh, thiếu niên, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phát động Cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng sáng tạo của thanh, thiếu niên về chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ cao trong xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu tỉnh Thái Bình năm 2023”



1. Đối tượng dự thi: 🏵
Thanh, thiếu niên trong toàn tỉnh từ 11 đến 30 tuổi đều có quyền dự thi. Người dự thi có thể thi theo cá nhân hoặc theo nhóm (tối đa không quá 5 người).
2. Nội dung dự thi:🏵
- Phần mềm tin học, mô hình, giải pháp kỹ thuật, ý tưởng sáng tạo phục vụ nông thôn mới nâng cao.
3. Thời gian tổ chức Cuộc thi: 🏵
- Thời gian tổ chức: Từ ngày 15/7 đến hết ngày 30/9/2023.
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Từ ngày 15/7 đến hết ngày 30/8/2023.
Để biết thêm thông tin chi tiết về Cuộc thi, các bạn hãy tham khảo tại đường link này:
https://bom.so/AomTYe
Các bạn hãy nhanh chân nhé!🎯
#chuyendoisothaibinh
#tuoitrethaibinhvoichuyendoiso
#Xungkichtrongchuyendoiso
#chuyendoisothanhnien
Tags:



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.