Học tập
Xúc động Lễ Tri ân và Trưởng thành của học sinh lớp 12 trường THPT Bắc Duyên Hà - Hưng Hà
26/05/2023 07:05
56 0
Sáng ngày 24/5/2023, buổi Lễ “Tri ân và trưởng thành - khi tôi 18” của học sinh khối 12 niên khóa 2020-2023, được tổ chức tại trường THPT Bắc Duyên Hà đã để lại những cảm xúc sâu lắng, nghẹn ngào, lưu luyến. Buổi lễ có sự tham dự của Ban Giám hiệu nhà trường; đại diện các tổ chức đoàn thể; quý thầy giáo, cô giáo; các bậc cha mẹ của học sinh, toàn thể các em học sinh khối 12.








Thay lời muốn nói, các em còn chuẩn bị những tiết mục văn nghệ gửi tặng đến cha mẹ, thầy cô bằng những lời ca tiếng hát trong trẻo, những tình cảm chân thành nhất, cũng là lời cảm ơn sâu sắc tự đáy lòng mình.




 

Buổi lễ đã khép lại bằng những giọt nước mắt hạnh phúc, pha lẫn trong thổn thức, lưu luyến của sự chia tay giữa trò và thầy, giữa các bạn cùng trang lứa với nhau, để rồi sau khi rời xa mái trường THPT, mỗi em sẽ sải cánh bay vào những ước mơ của đời mình.

Buổi lễ diễn ra vừa trang trọng vừa sâu lắng, xúc động vì có lẽ đây là lần đầu tiên nhiều học sinh tự tay làm một món quà tặng cha mẹ, chạy tới ôm và nói lời cảm ơn tới cha mẹ, thầy cô của mình. Buổi lễ cũng là dịp để các em cùng nhau tạo nên những kỷ niệm chung, khắc sâu vào tâm khảm mỗi thành viên của khóa học 2020-2023  một dấu ấn đẹp đẽ, khó quên về những năm tháng được học dưới mái trường THPT Bắc Duyên Hà yêu dấu.


 



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.