Học tập
THPT Nam Duyên Hà: tổ chức lớp tập huấn nâng cao nghiệp vụ cho giáo viên trẻ.
28/10/2023 07:10
42 0
Chiều ngày 27/10/2023, Đoàn trường THPT Nam Duyên Hà tổ chức hoạt động nâng cao nghiệp vụ cho giáo viên trẻ, với sự tham gia của 15 cán bộ là giáo viên trẻ đang công tác tại trường.
Tại buổi sinh hoạt, đoàn viên là giáo viên trẻ được chia sẻ các thông tin hữu ích về công tác chủ nhiệm lớp, một số kiến thức đổi mới trong năm học 2023 – 2024; kinh nghiệm trong dạy môn Văn học, Lịch sử để thu hút được sự tập trung của học sinh và cách học sinh tự tìm hiểu kiến thức trên mạng. Bên cạnh đó, nâng nghiệp vụ công tác đoàn; Những vấn đề cơ bản liên quan đến internet, chia sẻ những bài viết, phát ngôn trên mạng xã hội, Luật an ninh mạng; các vấn đề về chuyển đổi số, sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4, thúc đẩy sáng tạo trong cán bộ công chức, giáo viên trẻ…





Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học giúp các phương pháp đào tạo truyền thống chuyển sang một chương mới, hiện đại và hiệu quả hơn. Trong thời gian tới, BCH Đoàn trường sẽ tiếp tục tổ chức các lớp tập huấn, nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cho đoàn viên giáo viên trẻ, đặc biệt việc là việc ứng công nghệ thông tin vào công tác giảng dạy và các hoạt động của Đoàn.
 



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.