Học tập
THPT Bắc Đông Quan (Đông Hưng) tổ chức hoạt động hướng nghiệp cho học sinh.
13/02/2023 07:02
49 0
Sáng ngày 12/2/2023, Đoàn trường THPT Bắc Đông Quan tổ chức chương trình hướng nghiệp cho học sinh khối 12. Tham dự chương trình có các chuyên gia tâm lý học đường đến từ khoa Tâm lý học, trường Đại học KHXH&NV; các đ/c trong Ban Giám hiệu Nhà trường, cùng các thầy cô giáo và hơn 200 em học sinh khối 12 của Nhà trường.
Với các nội dung như: Cung cấp thông tin về dự báo nguồn nhân lực, những yêu cầu về tuyển dụng, số lượng, chất lượng và ngành nghề; cung cấp, hướng dẫn kỹ năng chọn nghề, chọn trường; các phương pháp ôn tập, ôn thi, tư vấn tâm lý và sức khoẻ mùa thi; thủ tục nhập học, các quy định về học phí, cơ hội nhận học bổng… Chuỗi chương trình đã phần nào giải đáp những thắc mắc, trăn trở của các bạn học sinh trong vấn chọn ngành nghề, chọn trường, phương pháp ôn tập hiệu quả...







Trong chương trình, các em học sinh còn có cơ hội được mạnh dạn nêu ra những thắc mắc của cá nhân mình về những ngành, nghề mà các em muốn tìm hiểu; được trao đổi với các chuyên gia tâm lý về sở thích, khả năng và được tự vấn về những ngành thích hợp với khả năng của mình.

Đây là hoạt động thiết thực, giúp cho các em học sinh có định hướng tích cực trong việc lựa chọn ngành, nghề phù hợp với bản thân.
 



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.