Đội TNTP Hồ Chí Minh
Thành phố Thái Bình: Tổ chức bồi dưỡng, tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội cho đội ngũ cán bộ chỉ huy Đội.
01/03/2023 07:03
71 0
Thực hiện Chương trình Công tác Đội và phong trào thiếu nhi. Ngày 26/02/2023, tại Hội trường UBND phường Tiền Phong, Ban Thường vụ Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố Thái Bình tổ chức tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội cho đội ngũ cán bộ chỉ huy Đội trên địa bàn thành phố.
 Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Bùi Thị Thanh Huyền – Phó Bí thư Thành đoàn Thái Bình, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố; đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà – Chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố, các anh, chị giáo viên Tổng phụ trách Đội cùng gần 100 học viên là cán bộ chỉ huy Đội, phụ trách Sao trên địa bàn thành phố.
Tại buổi tập huấn, các em được hướng dẫn các kỹ năng bổ ích tập trung vào các nội dung như: Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh; đội hình; đội ngũ, nghi lễ của Đội; các yêu cầu đối với Chỉ huy Đội; thực hành các bài trống của Đội; nghi lễ chào cờ; cách thắt, tháo khăn quàng đỏ; thực hành tổ chức sinh hoạt Sao nhi đồng; được hướng dẫn hát múa một số bài trong sinh hoạt thiếu nhi, các trò chơi tập thể, kỹ năng làm việc nhóm…

Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội cho cán bộ chỉ huy Đội ở các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố. Đồng thời đây cũng là dịp để các em được giao lưu, học hỏi, phát huy năng lực, sáng tạo, góp phần xây dựng tổ chức Đội và phong trào thiếu nhi trên thành phố ngày càng phát triển.
 
Tags:



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.