Hoạt động hội- đội
Thái Thụy: Trao tặng giấy khen cho đội viên có thành tích xuất sắc trong học tập
16/05/2023 07:05
65 0
Nhân dịp kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh, chiều ngày 15/5/2023, Đoàn Thanh niên - Hội đồng Đội huyện Thái Thụy đã trao tặng giấy khen cho 02 đội viên trường Tiểu học Thị trấn Diêm Điền đã có thành tích xuất sắc trong học tập đó là em Lê Ngọc Thiên Ân (lớp 5B1) và Lê Ngọc Bảo (lớp 3B1).
Dù mới ở bậc tiểu học song em Lê Ngọc Thiên Ân và Lê Ngọc Bảo đã sử dụng thông thạo tiếng Anh và có thể giao tiếp cơ bản các thứ tiếng Trung, Pháp, Đức, Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, 2 năm liên tiếp 2022, 2023 lần lượt em Thiên Ân và Ngọc Bảo đã được Tổ chức kỷ lục Việt Nam xác lập là học sinh nhỏ tuổi nhất sáng tác, dịch, vẽ minh hoạ tập truyện song ngữ (Anh - Việt) đó là: "The stories of the win - Truyện của gió" và "Ngụ ngôn cho mèo nhỏ- The kittens' fables.




Điều đặc biệt hơn cả khi Thiên Ân và Ngọc Bảo là 2 chị em ruột trong một gia đình. Hai em đều có năng khiếu bẩm sinh và đam mê học ngoại ngữ


Hi vọng rằng Thiên Ân và Ngọc Bảo sẽ phát huy những tài năng của mình và đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong tương lai.
 
Tags:



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.