Hội LHTN Việt Nam
THÁI BÌNH: KHỞI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ TÌNH NGHĨA
28/02/2023 07:02
44 0
Hưởng ứng hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên 2023, sáng ngày 25/02/2023, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thái Bình tổ chức khởi công xây dựng Nhà Tình nghĩa cho bà Phan Thị Thuyến - Cựu TNXP.


Dự chương trình khởi công có các đồng chí: Đ/c Thiệu Minh Quỳnh - UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Cùng các đồng chí cán bộ các ban chuyên môn Tỉnh đoàn. Các đ/c UVBTV Huyện đoàn và Bí thư, Phó Bí thư Đoàn các xã trong cụm đoàn số 5. Đ/c Nguyễn Công Phước - Bí thư Đảng uỷ xã Thuỵ Dân; Đ/c Lê Thanh Bường - Phó Bí thư Đảng uỷ xã; Đ/c Ngô Quang Đại - Chủ tịch MTTQ xã Và đại diện gia đình, dòng họ, nhân dân thôn An Tiêm 1.

Tại chương trình, lãnh đạo Tỉnh đoàn đã trao tặng biển công trình trị giá 100 triệu đồng cho bà Phan Thị Thuyến.
Cũng trong chương trình, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn, lãnh đạo địa phương và các đồng chí thay mặt cho Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện, Đoàn - Hội các xã trong cụm đoàn 5 đã tham gia hoạt động khởi công xây dựng nhà cho bà Phan Thị Thuyến.



Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đi trước, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm, vai trò của thế hệ trẻ đối với công tác người có công với đất nước.
Tags:



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.