Chuyển đổi số và hội nhập quốc tế
Thái Bình: Triển khai phần mềm chấm điểm bộ tiêu chí cấp huyện
19/01/2023 14:01
489 0
Chiều ngày 18/1/2023, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn triển khai và tập huấn sử dụng phần mềm chấm điểm bộ tiêu chí cấp huyện
Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Thiệu Minh Quỳnh – Uỷ viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh. Khai mạc lớp tập huấn, đồng chí Thiệu Minh Quỳnh quán triệt mục đích, ý nghĩa của buổi tập huấn và đề nghị các đồng chí tham gia lớp tập huấn tiếp thu để triển khai Phần mềm chấm điểm bộ tiêu chí cấp huyện được đạt hiệu quả cao.
 Đồng chí Trịnh Văn Thành – Lập trình viên xây dựng Phần mềm, trực tiếp truyền tải nội dung tập huấn. Các đại biểu được giới thiệu tổng quan về phần mềm chấm điểm bộ tiêu chí cấp huyện, lợi ích khi sử dụng phần mềm trong công tác đánh giá, xếp loại thi đua cuối năm; được hướng dẫn sử dụng cách nộp minh chứng cụ thể trong phần mềm. Qua tập huấn, các đồng chí Bí thư, Phó bí thư và cán bộ phụ trách bộ tiêu chí huyện, thành đoàn nắm bắt được cách thức sử dụng phần mềm và thời gian thực hiện.
Phần mềm chấm bộ tiêu chí được xây dựng với ý nghĩa là công cụ hỗ trợ Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và các huyện, thành đoàn, đoàn trực thuộc trong việc đánh giá, thực hiện bộ tiêu chí cấp huyện. Việc sử dụng phần mềm giúp các huyện, thành đoàn nộp minh chứng nhanh chóng, thuận thiện hơn; Giảm thiểu thời gian, tài liệu in ấn, chi phí đi lại, đặc biệt là đối với các đơn vị ở xa…Đồng thời, giúp cho công tác đánh giá xếp loại thi đua khen thưởng hàng năm thực chất, công khai, minh bạch. Đây cũng là một trong những sản phẩm sáng tạo của tuổi trẻ Thái Bình nhằm hưởng ứng Chuyển đổi số.



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.