Công tác giáo dục
Thái Bình: Phối hợp tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ năm 2023
27/07/2023 07:07
40 0
Tối ngày 26/7/2023, tại Đền thờ Liệt sỹ tỉnh, Tỉnh đoàn Thái Bình phối hợp tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023). Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, thành phố và trên 300 đoàn viên, thanh niên Thái Bình cùng tham dự.

Đến dự chương trình có đồng chí Nguyễn Tiến Thành – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; cùng các đồng chí đại lãnh đạo các sở, ban, ngành đoàn thể, cấp uỷ các đơn vị trực thuộc trong tỉnh. Về phía Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn có đồng chí Đinh Thị Hoàn – Phó Bí thư Tỉnh đoàn cùng với sự tham gia tích cực của hơn 300 cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong toàn tỉnh.

Trong không khí xúc động, trang nghiêm, các đại biểu đã thực hiện nghi thức chào cờ và mặc niệm; tổ chức nghi thức dâng hoa, dâng hương kính viếng hương hồn các anh hùng liệt sĩ, những người đã không tiếc máu xương, hy sinh thân mình trong công cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc để đất nước được độc lập, tự do. Sau đó, hơn 1000 hoa đăng được thả để tưởng nhớ, tri ân tới công lao của các anh hùng – liệt sỹ

Lễ Thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ là hoạt động thường niên của tuổi trẻ Bình Dương, qua hoạt động đã góp phần giáo dục thế hệ trẻ biết tri ân, biết tự hào về những người con ưu tú đã hiến dâng cả tuổi thanh xuân, máu xương của mình cho độc lập, tự do, hoà bình, thống nhất của Tổ quốc, cho cuộc sống ấm no, hạnh phúc của nhân dân.

Trước đó, trong sáng và chiều ngày 26/7/2023, đã có hơn 30 đoàn viên, thanh niên tham gia dọn vệ sinh, chuẩn bị các hệ điều kiện cho Lễ cầu siêu và Lễ thắp nến tri ân vào buổi tối cùng ngày



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.