Đội TNTP Hồ Chí Minh
THÁI BÌNH: HỘI NGHỊ TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC ĐỘI TRÊN ĐỊA BÀN DÂN CƯ NĂM 2023
11/05/2023 07:05
348 0
Thực hiện kế hoạch hoạt động, chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm 2023; được sự chỉ đạo của Ban thường vụ Tỉnh đoàn; trong 02 ngày 09 - 10/5, Trung tâm Thanh thiếu niên tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đội trên địa bàn dân cư năm 2023 cho 260 cán bộ phụ trách công tác đội của các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. 


💐Dự Hội nghị có đồng chí Đinh Thị Hoàn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh cùng các đồng chí Uỷ viên BCH Tỉnh đoàn, Bí thư, Phó Bí thư các huyện, thành đoàn. 


Tại Hội nghị, các học viên được nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác đội tại cơ sở với các nội dung: Thực hành nghi thức Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh; múa, hát chèo; cách thức xây dựng và tổ chức các hoạt động của các câu lạc bộ, đội, nhóm trên địa bàn dân cư; thiết kế một buổi sinh hoạt thiếu nhi trên địa bàn dân cư; phương pháp dàn dựng ca múa hát tập thể; chuyên đề công tác bảo vệ và chăm sóc, giáo dục trẻ em.




Lớp tập huấn được tổ chức trước khi bước vào kỳ nghỉ hè của các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng, sẽ giúp cho các cán bộ đoàn thêm kỹ năng, kiến thức để tạo cho sân chơi thiết thực, an toàn, ý nghĩa cho các em. Từ đó từng bước đưa công tác đội và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương ngày càng sôi nổi, hiệu quả, xây dựng tổ chức Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Tags:



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.