Công tác giáo dục
RỘN RÀNG KHÔNG KHÍ CHƯƠNG TRÌNH "BÁNH CHƯNG XANH - TẾT ĐOÀN VIÊN" CỦA TUỔI TRẺ QUỲNH PHỤ
04/02/2024 15:02
49 0
Nhằm gìn giữ phong tục truyền thống đón Tết cổ truyền và phát huy truyền thống "lá lành đùm lá rách"; sáng ngày 04/02/2024, Ban Thường vụ Huyện đoàn Quỳnh Phụ đã tổ chức chương trình "Bánh chưng xanh - Tết đoàn viên" để tặng cho các gia đình, thanh thiếu nhi, tân binh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Năm 2024 là năm thứ 5 liên tiếp chương trình "Bánh chưng xanh - Tết đoàn viên" được Ban Thường vụ Huyện đoàn Quỳnh Phụ tổ chức. Tiếp nối thành công của những năm trước, chương trình năm nay tiếp tục là hoạt động vô cùng ý nghĩa, thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên; trong đó huy động mọi nguồn lực của xã hội, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp, tập thể, cá nhân. Qua đó, đã thiết thực hưởng ứng phong trào "Tết vì người nghèo", "Xuân tình nguyện 2024", phát huy tinh thần tương thân tương ái, mối quan hệ đoàn kết gắn bó trong toàn thể cán bộ, đoàn viên, thanh niên, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ.

Ngay từ sáng sớm đã có rất nhiều đoàn viên, thanh niên có mặt tại trụ sở cơ quan Huyện đoàn để tham gia chương trình. Người đãi đậu, người thì ngâm gạo nếp, ướp thịt… Tất cả các cán bộ, đoàn viên, thanh niên đều hăng hái làm việc, với mong muốn sẽ gói được thêm nhiều chiếc bánh hơn cho người nghèo. Với tinh thần nhiệt huyết, xung kích, chỉ trong thời gian ngắn, 300 chiếc bánh đã được gói xong để chuẩn bị luộc, và đem tặng các gia đình, các trẻ em, tân binh có hoàn cảnh khó khăn vào ngày mai 05/02.

Một mùa xuân nữa lại về, hy vọng những lời chúc ân cần thăm hỏi và những phần quà hết sức ý nghĩa trước thềm năm mới của tuổi trẻ Quỳnh Phụ sẽ giúp mọi gia đình, trẻ em nghèo trên địa bàn huyện đều được đón Tết ấm no, hạnh phúc hơn bên người thân và gia đình./.



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.