Chuyển đổi số và hội nhập quốc tế
Quỳnh Phụ: Nỗ lực phủ xanh tài khoản định danh điện tử
21/07/2023 17:07
42 0
Để thực hiện có hiệu quả Đề án 06/CP, bên cạnh tập trung đẩy mạnh thực hiện tốt các dịch vụ công trên môi trường điện tử, Công an huyện Quỳnh Phụ phối hợp với Huyện đoàn Quỳnh Phụ đã và đang tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn, hỗ trợ người dân cài đặt, kích hoạt và sử dụng tài khoản định danh điện tử trên ứng dụng VNeID.





Với vai trò chủ công, xung kích, hưởng ứng đợt thi đua cao điểm, “phủ xanh” tài khoản định danh điện tử, Đoàn Thanh niên Công an huyện; Công an các xã, thị trấn và Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tại địa phương đã tăng cường tuyên truyền về tính năng, tiện ích và đẩy mạnh các hoạt động hướng dẫn, hỗ trợ người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử trên ứng dụng VNeID. Tính đến thời điểm hiện tại, đã kích hoạt được 55% tài khoản định danh điện tử mức độ 2.


Để kịp thời động viên lực lượng đoàn viên, thanh niên và cán bộ, chiến sĩ Công an cơ sở trong chiến dịch kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho người dân; Ban Thường vụ Huyện đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các lực lượng tại các xã Quỳnh Hoàng, Châu Sơn, An Đồng, An Lễ, An Mỹ, Quỳnh Ngọc.

Tại những nơi đến thăm; đ/c Nguyễn Thị Hồng Thúy, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn và đ/c Nguyễn Trung Hiếu - Phó Bí thư Huyện đoàn đã biểu dương tinh thần nỗ lực của các đơn vị trong suốt những ngày đầu của chiến dịch. Đồng thời động viên các đoàn viên, thanh niên cố gắng tiếp tục tham gia tuyên truyền người thân trong gia đình, người dân nơi mình sinh sống hiểu về ý nghĩa của Đề án 06; những tiện ích trong việc sử dụng tài khoản định danh điện tử và ứng dụng VNeID trong thực hiện các thủ tục hành chính; hướng dẫn người dân cài đặt, sử dụng ứng dụng VNeID.



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.