Gương người tốt việc tốt
NỮ CÁN BỘ ĐOÀN NHIỆT HUYẾT VỚI PHONG TRÀO
24/02/2023 09:02
45 0
Năng động, nhiệt huyết, trách nhiệm trong các hoạt động, hòa đồng, gần gũi trong cuộc sống và luôn tràn đầy năng lượng, đó là đặc điểm dễ dàng nhận thấy từ người cán bộ trẻ Vũ Thị Thùy Linh - Bí thư Đoàn xã Thụy Xuân.

Tham gia công tác Đoàn – Đội từ rất sớm, giữ cương vị Bí thư Đoàn xã bắt đầu từ tháng 12/2020, đồng chí Vũ Thị Thùy Linh đã cùng tập thể Ban Chấp hành Đoàn xã từng bước đưa công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của xã nhà có nhiều chuyển biến mạnh mẽ, đổi mới, sáng tạo và tổ chức nhiều hoạt động vô cùng ý nghĩa, thiết thực.

Năm 2022 đồng chí đã cùng BCH Đoàn xã đảm nhận các công trình, phần việc của thanh niên tạo được dấu ấn đậm nét như: ra quân vệ sinh môi trường tại các điểm công cộng; tổ chức quét vôi ve dọn nhà đón tết và tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán; tặng quà cho gia đình chính sách, người có công, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã các dịp lễ, Tết; tích cực đi đầu trong tuyên truyền đến người dân sử dụng Dịch vụ công mức độ 3, 4; phối hợp với ĐTN Công an huyện Thái Thụy truyền thông về phòng chống ma túy, bạo lực gia đình cho các em đội viên thôn Vạn Xuân Nam... Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, đồng chí cùng BCH Đoàn xã đã vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ mua tặng 27 máy phun khử khuẩn cho 3 nhà trường Mầm non, Tiểu học và THCS trị giá hơn 6,7 triệu đồng.

Đặc biệt, nhằm tạo cho các em thiếu niên, nhi đồng trong xã có một sân chơi bổ ích, lành mạnh, giúp các em hạn chế tiếp xúc với tivi, điện thoại, đồng chí Vũ Thị Thùy Linh đã cùng BCH Đoàn xã xây dựng mô hình “Thư viện xanh ngày hè và câu lạc bộ vẽ”. Thư viện hoạt động vào 16h-18h thứ 7 và chủ nhật hàng tuần tại sân trường THCS Thụy Xuân với các trò chơi tập thể, đọc sách, vẽ tranh, thi đấu cờ vua, chơi các trò chơi dân gian... Mô hình này đã thu hút được đông đảo thiếu niên, nhi đồng tham gia và mang lại hiệu quả tích cực trong suốt mùa hè. Với các nhiệm vụ chính trị của địa phương, đồng chí đã cùng tập thể BCH Đoàn xã đã không quản ngại khó khăn, luôn xung kích, tiên phong, đảm nhận những việc mới, việc khó góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Với những kết quả tiêu biểu nêu trên, năm 2022, phong trào Đoàn xã Thụy Xuân được đánh giá, xếp loại là đơn vị dẫn đầu toàn huyện.
Để có những kết quả hoạt động sôi nổi trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của xã nhà, đồng chí Vũ Thị Thùy Linh đã luôn học tập, trau dồi kinh nghiệm, kỹ năng; gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động, thu hút, tập hợp đông đảo thanh thiếu nhi và nhân dân tham gia, ủng hộ phong trào. Đồng chí là cán bộ trẻ có năng lực, có triển vọng, được cấp ủy đảng đánh giá cao; được đông đảo thanh thiếu nhi và nhân dân tin yêu.



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.