Công tác giáo dục
Kết nạp đoàn viên tại "địa chỉ đỏ"
19/03/2023 15:03
344 0
Hướng đến chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023); ngày 19/3/2023, Ban Thường vụ Huyện đoàn Vũ Thư tổ chức tổ chức chuyến hành trình đến "địa chỉ đỏ" tại nhà lưu niệm Bác Hồ, huyện Vũ Thư.

Xác định giáo dục truyền thống, giáo dục chính trị tư tưởng cho thế hệ trẻ là một trong những nhiệm vụ quan trọng của các tổ chức đoàn, hàng năm, Huyện đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào, tự tôn dân tộc cho đoàn viên, thanh thiếu niên. Bên cạnh việc tổ chức các hội thi tìm hiểu lịch sử về quê hương, các cuộc nói chuyện truyền thống tại các trường học, các cấp bộ đoàn trên địa bàn huyện đã linh hoạt, sáng tạo tổ chức chuyến hành trình về nguồn, tham quan các "địa chỉ đỏ".
 Trong không khí trang nghiêm, gần 200 học sinh được nghe kể về lịch sử và dâng nén hương thơm bày tỏ lòng thành kính, sự biết ơn vô hạn trước công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới.

Cũng tại đây, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới. rong đợt kết nạp này,  133 thanh niên ưu tú có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, có phẩm chất đạo đức tốt vinh dự được kết nạp vào Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

 



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.