Học tập
Huyện đoàn Tiền Hải: Sinh hoạt Câu lạc bộ lý luận trẻ quý II năm 2023
14/04/2023 07:04
50 0
Ngày 14/4/2023, CLB Lý luận trẻ huyện tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ với chủ đề: "Thảo Luận các giải pháp và định hướng công tác tuyên truyền cả Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Tiền Hải trong tình hình mới".
Tại buổi sinh hoạt, các thành viên đã trao đổi và chia sẽ những thông tin và giải pháp nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền nhất là tuyên truyền trên không gian mạng, qua đó nâng cao trình độ và kỹ năng xử lý, đấu tranh đối với những thông tin xấu, thông tin độc hại và các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch nhằm chống phá Đảng và Nhà nước ta.

Đồng thời, các thành viên CLB cũng đóng góp nhiều ý kiến xoay quanh về phương hướng sinh hoạt CLB trong thời gian tới. Kết thúc buổi sinh hoạt, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ đã tiếp thu và đánh giá cao những ý kiến góp ý bổ ích của từng thành viên; đề nghị các thành viên Câu lạc bộ Lý luận tập trung cho nhiệm vụ trong năm 2023, định hướng xây dựng kế hoạch hoạt động cụ thể theo từng tháng và quý; phát huy tốt nhất vai trò của từng thành viên trong Câu lạc bộ để tiếp tục thực hiện tốt vai trò lan tỏa bản lĩnh chính trị trong toàn huyện./.
 
Tags:



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.