Kỹ năng, thể chất, văn hóa
HUYỆN ĐOÀN HƯNG HÀ: TRƯỜNG THPT BẮC DUYÊN HÀ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NÂNG CAO NGHIỆP VỤ CHO GIÁO VIÊN TRẺ.
26/10/2023 07:10
170 0
Thiết thực chào mừng năm học mới 2023 – 2024, sáng ngày 25/10/2023, Đoàn trường THPT Bắc Duyên Hà tổ chức hoạt động nâng cao nghiệp vụ cho giáo viên trẻ nhằm bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho các giáo viên trẻ.
Tại buổi sinh hoạt, các đồng chí tập huấn kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ giảng dạy, tình huống thực hành sư phạm và chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy lẫn nhau. Đoàn trường cũng phối hợp với giáo viên trong tổ chức hoạt động mang kiến thức chuyên môn, hoạt động cung cấp kiến thức cho học sinh; đổi mới sinh hoạt dưới cờ đầu tuần.


Trong buổi sinh hoạt các thầy cô tham dự hoạt động tích cực tiếp thu, thảo luận sôi nổi và hứng thú với các chuyên đề được báo cáo tại buổi làm việc. Những nội dung thầy cô chia sẻ tại buổi làm việc rất thiết thực và phục vụ tốt cho quá trình hoạt động và giảng dạy.  Qua buổi làm việc, thầy cô rất tâm đắc các nội dung chia sẻ, đúc kết được nhiều kinh nghiệm để phát triển nghề nghiệp của mình.

Trước yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, nhiệm vụ đặt lên vai mỗi cán bộ, giáo viên phải có năng lực sư phạm, năng lực giáo dục, hơn thế nữa phải có khả năng truyền động lực về việc học tập, tu dưỡng đạo đức, nhân cách tới mỗi học sinh do đó hoạt động nâng cao nghiệp vụ càng cần thiết và bổ ích đối với mỗi nhà giáo trẻ.

 



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.