Công tác giáo dục
Hành trình về nguồn:dâng hương viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên
12/01/2023 11:01
41 0
Sáng ngày 10/01, Tuổi trẻ huyện Kiến Xương do đồng chí Bùi Thị Hòa - Bí thư Huyện đoàn Kiến Xương làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên (tỉnh Hà Giang).

Đoàn đại biểu gồm 45 đồng chí là bí thư, Phó bí thư các xã, thị trấn trên địa bàn huyện
Tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên, đoàn công tác đã dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và khắc ghi công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh cả tuổi thanh xuân để bảo vệ từng tấc đất biên cương thiêng liêng của Tổ quốc.


Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, tuổi trẻ huyện Kiến Xương nguyện phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích, sáng tạo; ra sức thi đua, đóng góp vào công cuộc xây dựng Thái Bình trở thành tỉnh giàu về kinh tế, mạnh về quốc phòng, an ninh, phong phú về bản sắc văn hóa, xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ. Đồng thời, tiếp tục quan tâm, chăm lo và thực hiện tốt các chế độ, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với thân nhân gia đình chính sách, người có công với cách mạng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thanh thiếu nhi




bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.