Công tác giáo dục
Đông Hưng tổ chức Hội nghị tuyên truyền về phòng tránh đuối nước ở trẻ em cho các em đoàn viên học sinh
09/05/2023 07:05
141 0
09/05/2023 ban Thường vụ huyện đoàn Đông Hưng chỉ đạo đoàn các trường tiểu học và trung học thuộc xã Đông Hoàng tổ chức Hội nghị tuyên truyền về phòng tránh đuối nước ở trẻ em cho 200 em đoàn viên học sinh
Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh là một việc làm rất quan trọng và cần thiết. Điều đó giúp các em tự tin, chủ động xử lý linh hoạt các tình huống trong cuộc sống. Một trong những kĩ năng được các các nhà trường đặc biệt chú trọng là phòng, tránh tai nạn đuối nước. Theo báo cáo của ngành Y tế nước ta, trung bình mỗi ngày có hàng chục trẻ em bị đuối nước. Tình trạng này xảy ra ở hầu hết các địa phương trong cả nước, nhất là những nơi có nhiều sông ngòi, ao, hồ. Thời gian nghỉ hè của các em học sinh đang tới gần, nếu các em không được thường xuyên giáo dục, nhắc nhở rất có thể gây lên những đáng tiếc có thể xảy ra.
Qua Hội nghị này rất mong các đông chí giáo viên và các em học sinh để thực hiện tốt cách phòng tránh đuối nước, tránh những rủi ro đáng tiếc xảy ra cho bản thân và những người thân trong gia đình. Đồng thời chúng ta cùng thực hiện tuyên truyền trong cộng đồng để cùng nhau phòng tránh đuối nước một trong những tai nạn phổ biến trong mùa hè.


Tags:



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.