Công tác giáo dục
Đông Hưng tổ chức hôi nghị truyền thông chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên cho học sinh
08/05/2023 07:05
97 0
Sáng nay ngày 8/5/2023 ,ban Thường vụ Huyện đoàn Đông Hưng chỉ đạo Liên Đội trường THCS Quang Dương kết hợp với trung tâm y tế huyện Đông Hưng tổ chức hôi nghị truyền thông chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên cho học sinh
Ngày nay hầu hết mọi người đã quan tâm đến vấn đề sức khỏe sinh sản và mong muốn biết rõ hơn về nó. Nhiều nước trên thế giới đã đưa giáo dục giới tính và sức khỏe sinh sản vào giảng dạy ở nhà trường phổ thông và đại học. Kinh nghiệm của những nước đã triển khai giáo dục giới tính và sức khỏe sinh sản cho thấy nó đem lại kết quả tích cực chứ không đáng sợ như người ta tưởng.
    Bằng chứng trên khắp thế giới đã cho thấy rất rõ ràng việc cung cấp thông tin và xây dựng những kỹ năng về giới tính và sức khỏe sinh sản cũng như mối quan hệ của con người sẽ giúp ngăn ngừa những vấn đề về sức khỏe và tạo những vấn đề sức khỏe và tạo những quan điểm chín chắn hơn và có trách nhiệm hơn và góp phần nâng cao nhận thức con người về mặt cá nhân với xã hội. Vì vậy, nó càng bắt đầu càng sớm càng tốt ( trước tuổi 12 theo tổ chức Y tế thế giới ).
Chăm sóc sức khỏe vị thành niên là một vấn đề xã hội rất quan tâm, nếu không được cung cấp kiến thức đầy đủ sẽ dễ dẫn đến nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến đạo đức lối sống, việc học hành, có khả năng ảnh hưởng đến cả tương lai sự nghiệp của các em, đến chất lượng dân số của toàn xã hội.
Qua đó, không chỉ giúp các em phát triển một cách toàn diện về tâm sinh lý mà còn góp phần phòng ngừa các tệ nạn và các hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.
Tags:



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.