Công tác giáo dục
Đông Hưng Hưởng ứng ngày sách Việt Nam tổ chức ngày hội đọc sách với chủ đề "Mỗi trang sách mở ra một chân trời mới".
28/04/2023 07:04
97 0
28/04/2023 ban Thường vụ Huyện đoàn Đông Hưng chỉ đạo Liên đội trường Tiểu học thị trấn Đông Hưng tổ chức ngày hội đọc sách với chủ đề "Mỗi trang sách mở ra một chân trời mới".
Như chúng ta đã biết trong đời sống tinh thần của mỗi người, sách đóng vai trò rất quan trọng: là chiếc chìa khóa vạn năng mở cửa lâu đài trí tuệ và tâm hồn con người; là người thầy siêu việt thắp sáng trong ta, nguồn tri thức vô biên dạy chúng ta biết sống và biết hi sinh. Có thể nó, sách chính là người bạn tâm giao chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn sâu kín của mỗi con người và đọc sách từ lâu đã trở thành một nhu cầu cần thiết của xã hội loài người trên toàn thế giới. Đồng thời sách là một loại hình có khả năng lưu trữ lâu dài được giữ gìn cẩn thận trong hệ thống thư viện trường học.
Ngày nay văn hóa đọc còn có vai trò to lớn vì sách rất cần cho người cao tuổi, nơi vùng sâu, vùng xa, sách càng cần cho cán bộ, giáo viên và các em học sinh học tập, nghiên cứu…
Hưởng ứng ngày sách Việt Nam,ban Thường vụ Huyện đoàn Đông Hưng chỉ đạo Liên đội trường Tiểu học thị trấn Đông Hưng tổ chức ngày hội đọc sách với chủ đề "Mỗi trang sách mở ra một chân trời mới".
🌺Tham dự ngày hội, giáo viên và học sinh được hòa mình vào không gian văn hóa đọc thông qua các tiết mục văn nghệ, vẽ tranh, giải đáp các câu đố. Từ đó truyền cảm hứng, xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, khuyến khích các em học sinh niềm đam mê đọc sách

Tags:



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.