Chiến dịch tình nguyện hè
ĐÔNG HƯNG: CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN HOA PHƯỢNG ĐỎ
13/08/2023 07:08
37 0
Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động hè năm 2023, sáng 27/7/2023, Huyện đoàn Đông Hưng, Đoàn xã Minh Phú phối hợp tổ chức ra quân "Chiến dịch Hoa phượng đỏ" với nhiều nội dung thiết thực, ý nghĩa.


Một trong những hoạt động nổi bật trong buổi qua quân đó là các đoàn viên, thanh niên Đoàn xã Minh Phú hỗ trợ trường mầm non vệ sinh khuôn viên trường học, cải tạo sơn sửa sân chơi và công trình thanh niên chậu cây bằng lốp xe tái chế,...








“Chiến dịch Hoa phượng đỏ” đã phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên là học sinh, giáo viên trẻ tham gia các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; đồng thời, tạo điều kiện cho học sinh, giáo viên trẻ rèn luyện kỹ năng, bồi dưỡng kiến thức thông qua những công trình, phần việc cụ thể... Qua đó, góp phần tạo môi trường để giáo dục đạo đức, định hướng lối sống, giúp các bạn ĐVNT có cơ hội rèn luyện, trải nghiệm, trưởng thành, lan tỏa những giá trị tốt đẹp và để lại những ấn tượng trong lòng nhân dân, góp phần xây dựng xã hội ngày càng văn minh, giàu đẹp.

 

Tags:



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.