Học tập
Đoàn trường THPT Tiên Hưng tổ chức chương trình hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp.
26/03/2023 07:03
39 0
Thấu hiểu tầm quan trọng của việc định hướng nghề , ngày 25/3/2023, Đoàn trường THPT Tiên Hưng (Đông Hưng) tổ chức chương trình hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp với chủ đề “Chọn đúng nghề - Sáng tương lai” với mong muốn giúp các em hiểu chính mình, từ đó hình dung rõ ràng hơn con đường nghề nghiệp mà mình sẽ theo đuổi sau này, tự hoạch định và kiến tạo tương lai cho bản thân.
Tham gia vào buổi trải nghiệm, các bạn đã trải qua những giây phút bổ ích để hiểu rõ tầm quan trọng của việc xác định thế mạnh của bản thân và hành trình theo đuổi đam mê. Tại đây, các bạn đã được chuyên gia của chương trình trao đổi về những phương pháp khám phá bản thân, trong đó nhấn mạnh về việc trải nghiệm, cọ xát với các hoạt động để các bạn trẻ có thể khám phá bản thân, khai phá tiềm năng của mình.




 Bên cạnh đó, học sinh còn được học hỏi và hiểu biết thêm những tiêu chí về chọn trường, chọn nghề nhằm đảm bảo đúng với năng lực, sở trường của bản thân, thỏa mãn đam mê và sở thích cũng như những điều kiện khác về khu vực địa lý, môi trường sống và hoàn cảnh kinh tế gia đình, …
 



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.