Kỹ năng, thể chất, văn hóa
Đoàn trường THPT Nguyễn Thái Bình tổ chức Giải bóng đá năm 2023.
20/10/2023 07:10
169 0
Ngày 17/10/2023, Đoàn trường THPT Nguyễn Thái Bình tổ chức Giải bóng đá năm 2023. Tham dự buổi lễ, đồng chí Vũ Mạnh Hoàng, Bí thư Thành đoàn; Ban Giám hiệu nhà trường và đặc biệt 20 đội bóng đến từ các chi đoàn khối lớp 10,11, 12
Phát biểu tại buổi Lễ khai mạc, Thầy Nguyễn Thanh Thế, Hiệu trưởng nhấn mạnh “Song song với các hoạt động thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, giải bóng đá cấp trường còn là một trong những hoạt động truyền thống, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và là hoạt động thiết thực xây dựng Trường học hạnh phúc. Đây là hoạt động nhằm giúp cho các em rèn luyện sức khoẻ, thư giản tinh thần sau những giờ học căng thẳng. Đồng thời, đây cũng là dịp để học sinh được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, chia sẻ niềm đam mê bóng đá, từ đó phát triển hoạt động thể thao trong nhà trường và đẩy mạnh phong trào “toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.



Giải tổ chức không chỉ hướng tới kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam mà còn tạo không khí vui tươi, phấn khởi, là sân chơi thể thao lành mạnh, giúp các em giải tỏa tâm lý những giờ học trên lớp, môi trường thuận lợi rèn luyện sức khỏe, thể hiện tài năng đối với môn thể thao vua. Bên cạnh đó, góp phần hạn chế ảnh hưởng của những hoạt động thiếu lành mạnh đối với thanh thiếu niên, học sinh trong nhà trường.



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.