Công tác giáo dục
Đoàn trường THPT Hoàng Văn Thái phối hợp tổ chức hội nghị nâng cao nghiệp vụ cho giáo viên.
23/10/2023 09:10
44 0
Sáng ngày 22/10/2023, Đoàn trường THPT Hoàng Văn (Tiền Hải) phối hợp tổ chức Hội nghị “Chia sẻ công tác chủ nhiệm lớp”. Tham dự hội nghị có sự góp mặt của quý thầy cô trong ban giám hiệu và tập thể hội đồng sư phạm nhà trường.
Tại hội nghị, quý thầy cô giáo đã được lắng nghe, chia sẻ và trao đổi về những bài học kinh nghiệm rút ra trong quá trình làm công tác chủ nhiệm lớp.  

Có thể nói chủ nhiệm lớp là một nhiệm vụ mà phần lớn quý thầy cô giáo trong nhà trường đã và đang thực hiện. Công việc tuy nhiều khó khăn, vất vả nhưng cũng mang đến nhiều niềm vui và hạnh phúc trên con đường làm nghề giáo. Với những hoàn cảnh riêng, đặc thù riêng của các lớp được phần công, các thầy cô giáo đã mang đến những chia sẻ vô cùng thú vị và hữu ích mà mình đúc rút được trong thực tế công việc được giao.



Qua đó đã đánh giá lại công tác GVCN trong quản lý kỷ cương, nề nếp và các hoạt động giáo dục trong nhà trường; Tạo điều kiện để giáo viên chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm trong công tác chủ nhiệm, góp phần nâng cao năng lực của giáo viên chủ nhiệm trong công tác giáo dục học sinh; Đề xuất, thống nhất các biện pháp nhằm thực hiện hiệu quả công tác giáo dục học sinh trong nhà trường, hướng đến xây dựng trường học hạnh phúc.
 



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.