Học tập
Đoàn trường Đại học Thái Bình: Sinh hoạt Câu lạc bộ lý luận trẻ quý III năm 2023
30/11/2023 07:11
311 0
Ngày 16/9/2023, Câu Lạc bộ Lý luận trẻ Đoàn trường tổ chức sinh hoạt với chủ đề “Công tác nắm bắt tình hình dư luận xã hội trong sinh viên”.
Tại buổi sinh hoạt, các thành viên thảo luận về các nội dung như: tình hình thời sự nổi bật đang thu hút dư luận thanh niên quan tâm, được nghe báo cáo viên chia sẻ về các phương thức nắm bắt tốt tình hình dư luận thanh niên, sinh viên trong trường học. Bên cạnh đó, các thành viên câu lạc bộ Lý luận trẻ cũng được giới thiệu về các quyển sách hay về chủ tịch Hồ Chí Minh; các công cụ, trang web tìm kiếm dữ liệu sách điện tử về Bác để phục vụ cho việc tuyên truyền thực hiện chỉ thị 05, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh.


Đồng thời, các thành viên CLB cũng đóng góp nhiều ý kiến xoay quanh phương hướng sinh hoạt CLB trong thời gian tới. Kết thúc buổi sinh hoạt, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ đã tiếp thu và đánh giá cao những ý kiến góp ý bổ ích của từng thành viên và đề nghị các Câu lạc bộ Lý luận trẻ cấp huyện tập trung cho nhiệm vụ trong năm 2024, định hướng xây dựng kế hoạch hoạt động cụ thể theo từng tháng và quý; phát huy tốt nhất vai trò của từng thành viên trong Câu lạc bộ để tiếp tục thực hiện tốt vai trò nồng cốt trong bảo vệ nền tảng lý luận của Đảng.
 
Tags:



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.