Chiến dịch tình nguyện hè
Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Bình: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Chiến dịch Sinh viên tình nguyện Mùa hè xanh năm 2023
16/07/2023 13:07
36 0
Tiếp nối các hoạt động tri ân ngày thương binh liệt sĩ 27/7 đang diễn ra trên khắp cả nước; nhằm tỏ lòng biết ơn, quan tâm đến sức khỏe của các đồng chí thương bệnh binh, Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình liệt sĩ, gia đình có công với Cách Mạng, các nạn nhân nhiễm chất độc hóa học, những người hoạt động kháng chiến, sáng ngày 16/7/2023, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy - Ban Giám hiệu trường, Đoàn Thanh niên trường Cao đẳng Y tế phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Quỳnh Phụ tổ chức hoạt động khám chữa bệnh cho các đối tượng chính sách của xã Quỳnh Hội. Đây cũng là một trong những hoạt động nằm trong chiến dịch Mùa hè xanh năm 2023.








Với nội dung khám bao gồm: Khám sàng lọc các bệnh thông thường và các bệnh mạn tính, khám và tư vấn sức khỏe người bệnh theo nguyên lý y học gia đình, siêu âm theo chỉ định bác sĩ sàng lọc, đo mật độ xương và phát thuốc miễn phí. Tổng số người có công được Bệnh viện đa khoa Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tổ chức khám và cấp phát thuốc miễn phí đợt này là khoảng trên 160 người. Dù lượng người tới khám đông, nhưng với sự hỗ trợ nhiệt tình của các cán bộ Ủy ban nhân dân, Trạm y tế xã Quỳnh Hội và các đoàn thể xã hội nên công tác khám và cấp phát thuốc miễn phí được tổ chức rất chu đáo, được nhiều người dân khen ngợi.





Chương trình khám và cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, những người có công trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ là hoạt động xã hội. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, thể hiện tình cảm, lòng tri ân của cán bộ y tế nhà trường đối với những người có công, những con người đã không tiếc tuổi xuân cho hòa bình của đất nước.

 



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.