Học tập
Đoàn trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thái Bình: Lớp tập huấn nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng cho giảng viên trẻ.
19/10/2023 10:10
42 0
Nhận thấy được tầm quan trọng của nâng cao chất lượng cán bộ, viên chức nhà trường và lực lượng giảng viên trẻ trong công tác dẫn dắt, định hướng, giáo dục, tổ chức điều hành trong đoàn viên, thanh niên; sáng ngày 18/10/2023, Ban Chấp hành Đoàn trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thái Bình tổ chức lớp tập huấn nâng cao nghiệp vụ cho 15 giảng viên trẻ đang sinh hoạt tại Chi đoàn giáo viên trực thuộc Đoàn trường.
Lớp tập huấn đã triển khai các nội dung liên quan như: kỹ năng giảng dạy bộ môn thanh nhạc; các loại nhạc cụ truyền thống; nghệ thuật biểu diễn nhạc cụ truyền thống; cách đưa nhạc cụ truyền thống vào giảng dạy tại các cơ sở giáo dục âm nhạc,....
Ngoài ra, tại lớp tập huấn cũng đã triển khai hệ thống quản lý đoàn viên của Trung ương Đoàn; cách cài đặt và khai thác thông tin trên ứng dụng Thanh niên Việt Nam; Các vấn đề về chuyển đổi số, sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4, cách thức biên soạn giáo án điện tử phù hợp trong giảng dạy đối với sinh viên trong trường hiện nay … nhằm phục vào công tác giảng dạy cho các đồng chí giảng viên trẻ.




Lớp tập huấn đã giúp cho các giảng viên trẻ được nâng cao trình độ, kiến thức, kỹ năng. Từ đó thúc đẩy phong trào sáng tạo trong cán bộ, viên chức và giảng viên trẻ.
 



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.