Chiến dịch tình nguyện hè
Đoàn Cao đẳng Sư phạm Thái Bình: Đoàn trường THPT Quách Đình Bảo tổ chức hưởng ứng chiến dịch Hoa Phượng đỏ năm 2023.
12/08/2023 07:08
48 0
Thực hiện Đề án 06 - Chuyển đổi số, cài đặt tài khoản định danh điện tử, Đoàn thanh niên tình nguyện Hoa phượng đỏ của trường THPT Quách Đình Bảo (trực thuộc Cao đẳng Sư phạm Thái Bình) tổ chức hỗ trợ UBND xã Đông Hòa hướng dẫn người dân cài đặt, đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh điện tử trên địa bàn xã.
Nhằm phát huy vai trò thanh niên là lực lượng tiên phong đi đầu trong thực hiện chủ trương đẩy mạnh chuyển đổi số, sáng ngày 08/8/2023, Đoàn trường THPT Quách Đình Bảo (Trực thuộc Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình) đã tổ chức cho Đoàn viên thanh niên trường hỗ trợ người dân xã Đông Hòa cài đặt định danh điện tử. Đội hình ra quân gồm 20 em học sinh là ĐVTN của trường.  Đây đồng thời là cầu nối giúp người dân tiếp cận các dịch vụ số, ứng dụng, phần mềm số…









Hoạt động trên nhằm nâng cao nhận thức của Đoàn viên, thanh niên và người dân về vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng và tiện ích của ứng dụng VneID đối với các lĩnh vực của đời sống kinh tế, xã hội. Cũng là dịp để các em học sinh nâng cao hiểu biết về chuyển đổi số trong hoạt động của Đoàn.
 



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.