Đến nay, Co-opBank Chi nhánh Thái Bình đang triển khai các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số như thanh toán, chuyển tiền trên hệ thống CF-eBank; ngân hàng số Co-opBank mobile banking; QR Co-opBank; gói tài khoản GEN Z; dịch vụ ủy thác trả lương qua tài khoản thanh toán, dịch vụ cho vay thấu chi tài khoản thanh toán... Một trong những sản phẩm được Co-opBank Chi nhánh Thái Bình triển khai hiệu quả là thanh toán, chuyển tiền trên hệ thống CF-eBank. Đây là sản phẩm được triển khai thí điểm tại QTDND Thống Nhất (Hưng Hà), Bình Minh (Kiến Xương) từ năm 2011 và đến năm 2013, Co-opBank Chi nhánh Thái Bình kết nạp thêm 62 QTDND, từ đó nâng tổng số QTDND tham gia hệ thống CF-eBank lên 64 QTDND. Để tạo thuận lợi và gia tăng tiện ích cho các QTDND tham gia hệ thống CF-eBank, Co-opBank Chi nhánh Thái Bình thực hiện kết nối CF-eBank với hệ thống CoreBanking, triển khai dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7 tại quầy... Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2023, tổng doanh số chuyển tiền qua hệ thống CF-eBank đạt gần 1.400 tỷ đồng với gần 31.000 món, bằng 94,57% tổng doanh số chuyển tiền năm 2022.
Ngân hàng số Co-opBank mobile banking cũng là một trong những dịch vụ được Co-opBank Chi nhánh Thái Bình triển khai đạt nhiều kết quả tích cực. Đầu năm 2022, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, Co-opBank Chi nhánh Thái Bình triển khai dịch vụ ngân hàng số Co-opBank mobile banking trên điện thoại thông minh và đây chính là thời điểm rất phù hợp nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt. Với nhiều tiện ích, đến nay trên địa bàn tỉnh đã có 70/85 QTDND triển khai đăng ký dịch vụ cho gần 1.000 cán bộ, thành viên và khách hàng. Một số QTDND đã triển khai dịch vụ tới khách hàng, thành viên đạt hiệu quả như Hồng Phong, Minh Lãng (Vũ Thư), Tiền Phong (thành phố Thái Bình), Thái Xuyên Thái Phúc, Thụy Sơn (Thái Thụy)...
Bà Nguyễn Thị Hiển, Chủ tịch Hội đồng quản trị QTDND Tiền Phong cho biết: Trong quá trình triển khai dịch vụ ngân hàng số Co-opBank mobile banking, QTDND Tiền Phong luôn chú trọng công tác tuyên truyền để mọi người dân, đặc biệt là các khách hàng của Quỹ biết đến và sử dụng dịch vụ; tích cực hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ... Chính vì thế, mặc dù mới triển khai từ tháng 3/2023 nhưng đến nay toàn Quỹ đã có hơn 100 khách hàng sử dụng dịch vụ.
Thời gian tới, Co-opBank Chi nhánh Thái Bình đẩy mạnh hơn nữa công tác chuyển đổi số, xem đây là giải pháp căn cơ, lâu dài đưa ngân hàng tới gần hơn với người dân, nhất là người dân khu vực nông thôn.