Hội LHTN Việt Nam
Chương trình Ngày hội tình nguyện và Lễ trao giải thưởng tình nguyện cấp tỉnh
20/04/2024 17:04
26 0
Sáng ngày 20/4/2024, tại Trụ sở Cơ quan Tỉnh đoàn Thanh niên, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Chương trình Ngày hội tình nguyện và Lễ trao giải thưởng tình nguyện cấp tỉnh - Liên hoan các Câu lạc bộ, hội, đội, nhóm và các cá nhân tình nguyện đã có nhiều đóng góp cho phong trào tình nguyện.

Dự và chỉ đạo Chương trình có Đồng chí Thiệu Minh Quỳnh – Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; các đồng chí là Trưởng, phó các ban Chuyên môn Tỉnh đoàn, Văn phòng Tỉnh đoàn, Văn phòng Hội LHTN Việt Nam tỉnh. Đặc biệt, sự có mặt của 50 các câu lạc bộ, hội, đội, nhóm và các cá nhân thanh niên tình nguyện tiêu biểu trên địa bàn tỉnh đã đóng góp rất nhiều cho phong trào hoạt động Đoàn, Hội.

Để ghi nhận, biểu dương và động viên những đóng góp của các Câu lạc bộ, hội, đội, nhóm và các cá nhân thanh niên tình nguyện, những người luôn mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội. Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn – Ban Thư ký Hội LHTN VN tỉnh trao tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân thanh niên tình nguyện.

Thông qua chương trình, đã khích lệ và động viên các em trong thời gian tới sẽ có nhiều đóng góp nhiều hơn nữa cho phòng trào hoạt động tình nguyện.






bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.