Chuyển đổi số và hội nhập quốc tế
CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU VĂN NGHỆ GIỮA ĐOÀN THANH NIÊN VÀ DU HỌC SINH NƯỚC NGOÀI TẠI THÁI BÌNH
17/04/2024 07:04
107 0
Chiều ngày 16/4/2024, tại Cơ quan Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Chương trình Giao lưu văn nghệ giữa Đoàn thanh niên và du học sinh nước ngoài tại Thái Bình.


Dự chương trình có đồng chí Thiệu Minh Quỳnh - Uỷ viên BCH Trung ương đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; cùng toàn thể lãnh đạo, cán bộ các Ban chuyên môn, Văn phòng Tỉnh đoàn, Văn phòng Hội LHTN Việt Nam tỉnh; đặc biệt là sự có mặt của các bạn du học sinh đang học tập tại trường Đại học Y dược Thái Bình.



Tại chương trình, các đoàn viên chi đoàn Cơ quan Tỉnh đoàn và các bạn sinh viên nước ngoài tại trường Đại học Y dược Thái Bình đã có màn giao lưu các tiết mục văn nghệ đặc sắc, mang đậm dấu ấn truyền thống của nước Việt Nam và các nước. Điểm nhấn của chương trình, đó là phần “Trình diễn trang phục dân tộc” với sự trình diễn vô cùng duyên dáng đến từ các bạn su học sinh. Chương trình đã diễn ra trong không khí vui tươi, mang lại nhiều giá trị cho các bạn sinh viên tham gia, đồng thời, tạo ra một không gian giao lưu, trao đổi văn hóa và kết nối giữa các quốc gia.





Tags:



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.