Kỹ năng, thể chất, văn hóa
CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT VÀ TRAO THƯỞNG CHO ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ CỦA ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG AN TỈNH THAM GIA VÀ ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TẠI GIẢI BÓNG ĐÁ THANH NIÊN TOÀN QUỐC NĂM 2023
14/08/2023 07:08
195 0
Ngày 11/8/2023, Tỉnh đoàn Thái Bình tổ chức chương trình gặp mặt và trao thưởng cho các vận động viên của Đội tuyển bóng đá tham dự giải bóng đá thanh niên toàn quốc năm 2023.
Dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Thiệu Minh Quỳnh - Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Đinh Thị Hoàn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đại diện các ban chuyên môn của Tỉnh đoàn và các cầu thủ của 2 đội bóng Tỉnh đoàn Thái Bình tham dự giải bóng đá.



Giải bóng đá giao hữu Thanh niên Toàn quốc được tổ chức tại tỉnh Thái Bình tổ chức từ ngày 04 đến ngày 05 tháng 8 năm 2023 với 10 đội tuyển tham gia. Đội bóng của Tỉnh đoàn Thái Bình đã tham gia giải đấu với tinh thần quyết tâm cao và xuất sắc đạt giải Nhì và giải phong cách toàn quốc.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Thiệu Minh Quỳnh - Bí thư Tỉnh đoàn ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà đội bóng đã đạt được tại giải đấu, tinh thần nhiệt huyết, vượt qua những khó khăn, bứt phá và đạt thành tích cao, đem vinh quang về cho thanh niên tỉnh nhà.





Nhân dịp này, đồng chí Bí thư tỉnh đoàn đã trao tặng Bằng khen của Ban chấp hành Tỉnh đoàn cho các vận động viên của đội tuyển.

 
Tags:



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.