Hội LHTN Việt Nam
Chương trình gặp mặt, tôn vinh, bồi dưỡng, phát huy tài năng trẻ Thái Bình năm 2023
12/08/2023 07:08
45 0
Sáng ngày 12/8/2023; Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Ban Thư ký Hội LHTN tỉnh tổ chức Chương trình gặp mặt, tôn vinh, bồi dưỡng, phát huy tài năng trẻ; bảo tồn nghệ thuật chèo cổ tại Thái Bình năm 2023

Dự và chỉ đạo có đồng chí Thiệu Minh Quỳnh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; lãnh đạo, cán bộ các ban chuyên môn cùng hơn 20 em thiếu nhi có thành tích xuất sắc, tiêu biểu đang sinh hoạt tại CLB nghệ thuật chèo
Những năm qua, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thái Bình đặc biệt chú trọng, quan tâm bồi dưỡng các tài năng trẻ trên lĩnh vực nghệ thuật. Thông qua các cuộc thi như: tiếng hát dân ca, cuộc thi tìm kiếm tài năng nghệ thuật trẻ ....; hàng năm, thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Trung tâm Thanh thiếu niên, Nhà văn hóa thiếu nhi duy trì hiệu quả Các mô hình câu lạc bộ nhằm bồi dưỡng, phát huy nhiều tài năng trên lĩnh vực nghệ thuật, đặc biệt là nghệ thuật chèo cổ; tạo sân chơi lành mạnh cho thanh thiếu nhi tham gia.

Được thành lập và duy trì từ năm 2017 đến nay, Trung tâm Thanh thiếu niên tỉnh đang duy trì 01 CLB nghệ thuật chèo cổ với hơn 30 em thiếu nhi được phát hiện từ các Cuộc thi tìm kiểm tài năng nghệ thuật trẻ tỉnh qua các năm; 03 CLB nghệ thuật đào tạo các bộ môn nghệ thuật như: Múa, nhảy hiện đại, khiêu vũ,..... Mỗi CLB đều có sự tham gia của từ 20 – 40 em thiếu nhi. Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh hiện đang duy trì hơn 10 CLB sở thích với sự tham gia của hơn 120 thiếu nhi với các bộ môn như: múa, hát, khiêu vũ, piano, guitar, cầu lông, bóng bàn...Với sự hướng dẫn của các thầy cô có kinh nghiệm, tâm huyết với nghệ thuật chèo. đã có nhiều nhân tài trẻ được tôi luyện và trưởng thành trong các hoạt động, phong trào thiết thực do Đoàn, Hội các cấp tổ chức và phát động.

Nhằm khuyết khích, động viên các tài năng trẻ tiếp tục giữ lòng nhiệt huyết, cống hiến cho bộ môn nghệ thuật chèo Thái Bình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức gặp mặt, trao bằng khen cho hơn 20 em có thành tích xuất sắc trong tham gia CLB nghệ thuật chèo để biểu dương sự nỗ lực phấn đấu và chúc mừng những thành tích, đóng góp của các tài năng trẻ trong việc bảo tồn và phát huy nghệ thuật chèo cổ; đồng thời, khích lệ các em tiếp tục giữ vững tình yêu với chèo và tiếp tục phát huy tài năng của mình trong thời gian tới.
 



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.