Đội TNTP Hồ Chí Minh
Câu lạc bộ tư vấn, trợ giúp trẻ em tỉnh Thái Bình: Tuyên truyền kiến thức chăm sóc sức khoẻ sinh sản vị thành niên
10/05/2023 07:05
39 0
Ngày 08/5/2023, Câu lạc bộ tư vấn, trợ giúp trẻ em tỉnh Thái Bình tổ chức Tuyên truyền kiến thức chăm sóc sức khoẻ sinh sản vị thành niên tại huyện Kiến Xương.

Buổi tuyên truyền tổ chức dưới hình thức nói chuyện chuyên đề cung cấp thông tin, kiến thức, các khái niệm cơ bản về chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên; những yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Thực trạng và những nguy cơ đang đặt ra đối với vấn đề sức khỏe sinh sản vị thành niên hiện nay.

Qua buổi tuyên truyền, các bạn vị thành niên nắm bắt được những kiến thức cơ bản về tâm, sinh lý của tuổi vị thành niên, giúp các em nâng cao hiểu biết và nhận thức đúng đắn, đồng thời tạo cơ hội cho các em được tiếp cận nhiều hơn với các thông tin, kiến thức về giới tính, sức khỏe sinh sản và dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản.



Chăm sóc không phải chỉ là nhiệm vụ của các cấp, các ngành, nhà trường mà đòi hỏi cả xã hội trong đó đặc biệt là sự quan tâm, động viên của gia đình. Sự phối hợp chặt chẽ giữa các tổ chức phần nào ngăn chặn những hậu quả đáng tiếc, làm cho xã hội ngày càng lành mạnh, văn minh.  
 
Tags:



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.