Đội TNTP Hồ Chí Minh
Câu lạc bộ tư vấn, trợ giúp trẻ em tỉnh Thái Bình: Tuyên truyền giáo dục giới tính và sức khoẻ sinh sản vị thành niên, phòng chống xâm hại, tai nạn thương tích, tác hại của thuốc lá.
18/10/2023 07:10
100 0
Ngày 16/10/2023, Câu lạc bộ tư vấn, trợ giúp trẻ em tỉnh Thái Bình tổ chức Tuyên truyền giáo dục giới tính và sức khoẻ sinh sản vị thành niên, phòng chống xâm hại, tai nạn thương tích, tác hại của thuốc lá tại huyện Đông Hưng.

Tham dự chương trình có đồng chí Đinh Thị Hoàn – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Tư vấn, trợ giúp trẻ em tỉnh; các đồng chí cán bộ ban chuyên môn Tỉnh đoàn, Huyện đoàn Tiền Hải cùng các đồng chí thành viên Câu lạc bộ tư vấn, trợ giúp trẻ em tỉnh Thái Bình; Ban Giám hiệu và học sinh trường THCS An Ninh, huyện Tiền Hải.

Trong khuôn khổ chuyên đề, các em học sinh được thông tin về giới, giới tính và bình đẳng giới, sức khỏe sinh sản vị thành niên; những thay đổi về tâm sinh lý của tuổi vị thành niên; tình bạn, tình bạn khác giới, tình yêu trong độ tuổi vị thành niên; phòng, chống xâm hại, tai nạn thương tích nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng sống, kỹ năng tự chăm sóc, bảo vệ bản thân; thông tin về tác hại của thuốc lá, về lợi ích của việc cai nghiện thuốc lá và thực hiện lối sống lành mạnh nhằm tích cực vận động, tuyên truyền người thân và những người xung quanh nói không với thuốc lá, xây dựng môi trường không khói thuốc góp phần nâng cao đời sống, sức khoẻ cho mỗi người. Tại chương trình, các em học sinh cũng đã đặt ra những câu hỏi tới các khách mời và nhận được những giải đáp tư vấn bổ ích.

Thông qua hoạt động, các em học sinh được trang bị cho bản thân những thông tin chính thống, bổ ích về vấn đề sức khỏe sinh sản vị thành niên, kỹ năng sống, kỹ năng bảo vệ bản thân, xây dựng môi trường không khói thuốc, tạo lối sống lành mạnh, an toàn cho các em trong học đường.
Tags:



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.