Đội TNTP Hồ Chí Minh
Câu lạc bộ tư vấn, trợ giúp trẻ em tỉnh Thái Bình: Nâng cao nhận thức, kỹ năng an toàn trên môi trường mạng cho trẻ em
28/09/2023 07:09
50 0
Sáng ngày 25/9/2023, Câu lạc bộ tư vấn, trợ giúp trẻ em tỉnh Thái Bình tổ chức Chuyên đề phổ biến an toàn giao thông và an ninh mạng tại huyện Quỳnh Phụ.

Tham dự chương trình có đồng chí Vũ Thị Hoàng Anh – Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, Chủ nhiệm Câu lạc bộ tư vấn, trợ giúp trẻ em tỉnh Thái Bình; các đồng chí cán bộ ban chuyên môn Tỉnh đoàn, Huyện đoàn Quỳnh Phụ cùng các đồng chí thành viên Câu lạc bộ tư vấn, trợ giúp trẻ em tỉnh Thái Bình; Ban Giám hiệu và học sinh trường Tiểu học và THCS Quỳnh Bảo.


Tại chương trình, các em học sinh được tuyên truyền về kiến thức, kỹ năng tham gia giao thông an toàn, cách xử lý khi gặp tình huống bất ngờ. Đặc biệt, trong thời đại công nghệ thông tin đang phát triển như hiện nay, việc tuyên truyền cho các em học sinh nâng cao hiểu biết, cảnh giác trước những thông tin xấu, độc, lừa đảo là rất cần thiết. Trong khuôn khổ của Chuyên đề, các em học sinh tham gia đặt câu hỏi và được các thành viên Câu lạc bộ tư vấn, trợ giúp trẻ em tỉnh giải đáp thắc mắc, được tìm hiểu rõ hơn về các luật an toàn giao thông, luật an ninh mạng,…

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, là hoạt động thường kỳ của Câu lạc bộ để phần nào giúp trẻ em nâng cao nhận thức, phòng tránh các mối nguy hại cho bản thân.
Tags:



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.