Chiến dịch tình nguyện hè
Cao đẳng Y tế Thái Bình: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong chiến dịch sinh viên tình nguyện "Mùa hè xanh 2023"
26/08/2023 07:08
176 0
Mùa hè xanh năm 2023, Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Bình ra quân với đội hình hơn 20 sinh viên là các “chiến sĩ áo xanh tình nguyện" một cách sôi nổi, nhiệt huyết.
Sáng ngày 25/8/2023, Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã tổ chức các lớp tập huấn cho sinh viên trường với 3 nội dung: Học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh; lớp tập huấn, nâng cao năng lực số cho ĐVTN và Hội nghị tuyên truyền về phòng chống ma túy cho Thanh thiếu niên.
Với nhiều bạn sinh viên, mùa hè là cơ hội để đi du lịch đó đây cùng người thân, được trở về thăm gia đình đối với các bạn xa nhà, được nghỉ ngơi sau một năm học tập đầy vất vả… Nhưng với nhiều sinh viên họ chọn màu áo xanh tình nguyện. Mùa hè cũng là dịp để sinh viên trải nghiệm thực tế, được sống trong tình yêu thương bạn bè, tình “đồng chí” theo cách gọi thân thương. Được làm việc cùng nhau, sinh hoạt cùng nhau dưới một “mái nhà”, được cống hiến sức trẻ cho quê hương, cho những vùng đất mà những chiến sĩ tình nguyện đặt chân đến.








Các lớp chuyên đề, tập huấn được tổ chức nhằm giáo dục, rèn luyện kỹ năng cho các bạn sinh viên; nhằm trang bị cho các bạn những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho cuộc sống và công việc.



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.