Đoàn thanh niên huyện Thái Thụy đẩy mạnh các hoạt động Hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn thanh niên huyện Thái Thụy đẩy mạnh các hoạt động Hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

  •   12/01/2021 08:06:00 AM
  •   Đã xem: 18
  •   Phản hồi: 0

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong toàn huyện, thực hiện sự chỉ đạo của Tỉnh đoàn Thái Bình, Đoàn thanh niên huyện xây dựng chuỗi công trình thanh niên chào mừng lễ kỷ niệm.

Thái Thụy ra quân hưởng ứng 90 ngày thi đua cao điểm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021)

Thái Thụy ra quân hưởng ứng 90 ngày thi đua cao điểm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021)

  •   28/12/2020 08:13:00 AM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0

Sáng ngày 26/12/2020, tại khu Lưu niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh, Đoàn thanh niên huyện Thái Thụy tổ chức hoạt động ra quân ngày thứ 7 tình nguyện, phát động 90 ngày thi đua cao điểm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hướng đến kỷ niệm 113 năm ngày sinh đồng chí Nguyễn Đức Cảnh.

Thái Thụy đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn nhân dân  phân loại xử lý rác thải bảo vệ môi trường.

Thái Thụy đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn nhân dân phân loại xử lý rác thải bảo vệ môi trường.

  •   31/10/2020 01:54:00 PM
  •   Đã xem: 96
  •   Phản hồi: 0

Thực hiện phong trào “Tuổi trẻ Thái Thụy chung tay xây dựng nông thôn mới”, góp phần cùng với các địa phương trong toàn huyện phấn đấu hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu; phát huy tinh thần xung kích tình nguyện bảo vệ môi trường, sáng ngày 25/10/2020, tại xã Thụy Liên, Đoàn thanh niên huyện tổ chức trao tặng 5 bể chứa phân loại rác thải hữu cơ đặt tại các khu chợ trong xã.

Thái Bình kêu gọi ủng hộ nhân dân miền Trung

Thái Bình kêu gọi ủng hộ nhân dân miền Trung

  •   22/10/2020 10:55:27 AM
  •   Đã xem: 225
  •   Phản hồi: 0

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy và Tỉnh đoàn trao quà cho học sinh nghèo vượt khó của Trường Tiểu học và THCS xã Thăng Long.

Trao quà cho học sinh nghèo vượt khó

  •   23/09/2020 04:14:00 PM
  •   Đã xem: 191
  •   Phản hồi: 0

Sáng ngày 23/9, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Tỉnh đoàn đã tổ chức trao quà cho học sinh nghèo vượt khó tại xã Thăng Long (Đông Hưng).

Tuổi trẻ Tiền Hải chung tay vì cộng đồng

Tuổi trẻ Tiền Hải chung tay vì cộng đồng

  •   23/09/2020 04:10:00 PM
  •   Đã xem: 75
  •   Phản hồi: 0

Thời gian qua, Đoàn Thanh niên huyện Tiền Hải đã phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo trong các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

Thăm tặng quà các em nhỏ là con của nạn nhân qua đời do bị chồng tẩm xăng đốt

Thăm tặng quà các em nhỏ là con của nạn nhân qua đời do bị chồng tẩm xăng đốt

  •   09/09/2020 08:15:00 AM
  •   Đã xem: 147
  •   Phản hồi: 0

Chiều ngày 8/9, lãnh đạo Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh và một số đơn vị đã tới thăm, động viên các em nhỏ là con của người phụ nữ ở xã Bình Nguyên (Kiến Xương) đã qua đời do bị chồng tẩm xăng đốt.

Thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy

Thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy

  •   08/08/2020 01:50:00 PM
  •   Đã xem: 34
  •   Phản hồi: 0

Thời gian qua, phong trào “Thiếu nhi Thái Bình thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy” đã được cụ thể hóa bằng nhiều hoạt động với hình thức đa dạng và phù hợp tạo sức lan tỏa cho các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng học tập, rèn luyện và phát triển toàn diện.

Sôi nổi các hoạt động từ chiến dịch “Hành quân xanh”

Sôi nổi các hoạt động từ chiến dịch “Hành quân xanh”

  •   30/07/2020 05:39:00 PM
  •   Đã xem: 64
  •   Phản hồi: 0

Trong khuôn khổ chương trình Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2020, Chiến dịch Hành quân xanh năm nay tiếp tục được triển khai sâu rộng đến các đơn vị đoàn thanh niên Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ đội Biên phòng tỉnh, các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc trên địa bàn toàn tỉnh với nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực.

Hưng Hà: Trên 12.000 học sinh đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ mỗi năm

Hưng Hà: Trên 12.000 học sinh đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ mỗi năm

  •   17/07/2020 01:53:00 PM
  •   Đã xem: 26
  •   Phản hồi: 0

Những năm qua, đội viên thiếu niên nhi đồng huyện Hưng Hà đã thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua như: thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy, “Nói lời hay, làm việc tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ”, phong trào đền ơn đáp nghĩa...

Có hơn 21.000 em thiếu niên, nhi đồng đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ mỗi năm

Có hơn 21.000 em thiếu niên, nhi đồng đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ mỗi năm

  •   11/07/2020 02:06:00 PM
  •   Đã xem: 29
  •   Phản hồi: 0

Hưởng ứng phong trào “Thiếu nhi Việt Nam thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”, thời gian qua, đội viên, thiếu niên, nhi đồng toàn tỉnh đã cùng nhau “Nói lời hay, làm việc tốt, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ”.

Đại úy Phạm Đình Thám (ở giữa) tích cực tham gia hiến máu tình nguyện.

Đại úy Phạm Đình Thám: Gương sáng trong phong trào hiến máu tình nguyện

  •   16/06/2020 09:08:00 AM
  •   Đã xem: 204
  •   Phản hồi: 0

Năng động, tận tụy với công việc chuyên môn, trách nhiệm, tâm huyết với phong trào hiến máu tình nguyện (HMTN) vì cộng đồng - đó là những lời nhận xét dành cho Đại úy Phạm Đình Thám, Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, người đã có trên 10 lần tham gia HMTN. Anh cũng vinh dự là đại biểu duy nhất của tỉnh Thái Bình góp mặt trong buổi lễ tôn vinh 100 người HMTN tiêu biểu của cả nước năm 2020.

THÔNG BÁO: Thiết lập kênh tư vấn tâm lý cho thanh thiếu nhi

THÔNG BÁO: Thiết lập kênh tư vấn tâm lý cho thanh thiếu nhi

  •   10/06/2020 08:45:00 AM
  •   Đã xem: 86
  •   Phản hồi: 0

Các bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi thân mến!

Quỳnh Phụ: Khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà người lao động nhân dịp tháng công nhân năm 2020

Quỳnh Phụ: Khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà người lao động nhân dịp tháng công nhân năm 2020

  •   09/06/2020 11:28:00 AM
  •   Đã xem: 255
  •   Phản hồi: 0

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn, Hội và phong trào TTN năm 2020; Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ huyện nhà trong tổ chức các hoạt động hưởng ứng phong trào “Thanh niên tình nguyện”, “Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác”; Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Liên đoàn lao động huyện Quỳnh Phụ tổ chức hoạt động: Khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho các công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu thương mại và dịch vụ MTA - thôn Cổ Đằng, xã Đồng Tiến, huyện Quỳnh Phụ.

Bác Hồ với Thái Bình - Thái Bình làm theo lời Bác

Bác Hồ với Thái Bình - Thái Bình làm theo lời Bác

  •   20/05/2020 02:07:00 PM
  •   Đã xem: 26
  •   Phản hồi: 0

Thiết thực kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, triển lãm “Bác Hồ với Thái Bình - Thái Bình làm theo lời Bác” đã được tổ chức tại Thái Bình. Qua triển lãm, với nhiều hình ảnh, tư liệu quý giúp mỗi cán bộ, người dân thêm hiểu về tình cảm sâu nặng mà Bác dành cho nhân dân Thái Bình và lòng thành kính của nhân dân Thái Bình với Bác kính yêu.

Tổ chức cuộc thi “Bác Hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ”

Tổ chức cuộc thi “Bác Hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ”

  •   14/04/2020 02:12:00 PM
  •   Đã xem: 30
  •   Phản hồi: 0

Từ ngày 15/4 - 30/6/2020, Trung ương Đoàn - Hội đồng Đội Trung ương tổ chức cuộc thi “Bác Hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ” dành cho đội viên, thiếu niên, nhi đồng Việt Nam trong và ngoài nước chào mừng 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020).

Lãnh đạo Báo Thái Bình, Bệnh việ Nhi Thái Bình, Tỉnh đoàn Thái Bình trao đổi, tham gia phát khẩu trang miễn phí tại bênh viện Nhi Thái Bình

Tuổi trẻ Thái Bình chung tay phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virut Corona (2019-Ncov) gây ra

  •   06/02/2020 10:33:00 AM
  •   Đã xem: 1028
  •   Phản hồi: 0

Để chủ động phối hợp kiểm soát, dự phòng và kịp thời ngăn chặn dịch bệnh trên địa bàn tỉnh; đặc biệt trước những diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virut Corona (2019-Ncov) gây ra,

Đồng chí Phan Thị Thủy – HUV, Bí thư Huyện đoàn Thái Thụy tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thái Thụy tổ chức Hành trình “Tình nguyện mùa Đông 2019” tại xã Hầu Thào, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai

  •   30/12/2019 08:04:00 AM
  •   Đã xem: 538
  •   Phản hồi: 0

Ngày 14, 15/12/2019, Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp Thanh niên, Hội đồng Đội huyện đã tổ chức hành trình tình nguyện mùa Đông tại xã Hầu Thào, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Đoàn công tác gồm 42 đồng chí cán bộ Đoàn – Hội - Đội và các tình nguyện viên, do đồng chí Phan Thị Thủy – HUV, Bí thư Huyện đoàn Thái Thụy làm trưởng đoàn .

Đoàn TN xã Minh Châu rửa xe gây quỹ từ thiện

ĐOÀN THANH NIÊN XÃ MINH CHÂU: NHIỀU CÔNG TRÌNH PHẦN VIỆC Ý NGHĨA

  •   15/11/2019 09:14:00 AM
  •   Đã xem: 1236
  •   Phản hồi: 0

Thực hiện nghị quyết Đại hội đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017-2022, trong những năm qua, Đoàn thanh niên xã Minh Châu, huyện Đông Hưng đã có nhiều công trình, phần việc ý nghĩa, góp phần xây dựng nông thôn mới, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng và công tác đền ơn, đáp nghĩa.


Các tin khác

Khẩu hiệu dọc trái
khẩu hiệu dọc phải
Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây