Xây dựng tổ chức Đoàn
[Huyện đoàn Vũ Thư] Ngày đoàn viên năm 2024
24/03/2024 17:03
126 0
Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Ban Thường vụ Huyện đoàn Vũ Thư tổ chức “Ngày đoàn viên” năm 2024.
Trong khuân khổ chương trình, các đoàn viên thanh niên chưa tham gia tổ chức đoàn tại công ty đã được giáo dục truyền thống; tuyên truyền về lịch sử hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; vị trí, vai trò và những đóng góp của tổ chức Đoàn qua các thời kỳ; vai trò và sự cống hiến của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, kết hợp giáo dục truyền thống lịch sử dân tộc với truyền thống cách mạng của địa phương. Bên cạnh đó, tuyên truyền về vai trò, trách nhiệm, tâm thế của đoàn viên thanh niên trong chuyển đổi số. Nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã đi tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện và tổ chức trồng cây xanh, thu gom rác thải bảo vệ môi trường. 










“Ngày đoàn viên” là dịp để tổ chức Đoàn thể hiện vai trò, trách nhiệm đối với đoàn viên, thanh niên, tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên tham gia các hoạt động, phong trào của Đoàn. Đây cũng là dịp để mỗi đoàn viên, mỗi cơ cở Đoàn ôn lại truyền thống hào hùng vẻ vang của tổ chức Đoàn; từ đó, mỗi đoàn viên thêm tự hào, nhiệt huyết và trách nhiệm để góp phần xây dựng tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vững mạnh, đóng góp xứng đáng vào nhiệm vụ chung của cơ quan, địa phương, đơn vị theo tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Đồng thời là cơ hội để đoàn viên giao lưu, sinh hoạt thắt chặt tình đoàn kết, là sân chơi bổ ích để rèn luyện kỹ năng và đặc biệt, phát huy khả năng sáng tạo của tuổi trẻ./.
 



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.