Xây dựng tổ chức Đoàn
[Huyện đoàn Tiền Hải] Ngày đoàn viên năm 2024
24/03/2024 14:03
87 0
Hưởng ứng các hoạt động của tháng thanh niên năm 2024, thiết thực chào mừng Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), Vừa qua, Ban thường vụ Huyện đoàn Tiền Hải đã tổ chức “Ngày đoàn viên” tại Phòng khám đa khoa tư nhân Đại Dương nơi có đoàn viên thanh niên nhưng chưa có tổ chức đoàn.



Trong khuân khổ chương trình, các đoàn viên thanh niên tại Phòng khám đã được giáo dục truyền thống; tuyên truyền về lịch sử hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; vị trí, vai trò và những đóng góp của tổ chức Đoàn qua các thời kỳ; vai trò và sự cống hiến của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, kết hợp giáo dục truyền thống lịch sử dân tộc với truyền thống cách mạng của địa phương. Bên cạnh đó, tuyên truyền về vai trò, trách nhiệm, tâm thế của đoàn viên thanh niên trong chuyển đổi số. Nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tặng quà cho đoàn viên, thanh niên Phòng khám nhằm động viên, khích lệ, thu hút đoàn viên tham gia tổ chức Đoàn. 







Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của Tuổi trẻ Tiền Hải nhân dịp Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tạo không khí vui tươi, phấn khởi và bổ ích, tăng cường giao lưu học hỏi, xây dựng tình đoàn kết gắn bó trong lực lượng đoàn viên thanh niên, đa dạng hoá hình thức thu hút, tập hợp thanh niên gắn bó với tổ chức Đoàn./.
 



bình luận

Tỉnh đoàn Thái Bình

Địa chỉ: Số 15, Đường Hoàng Diệu, phường Lê Hồng Phong, Thái Bình, Vietnam
Điện thoại: 0227 3831 238
Email: trinhthanhit@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Tỉnh đoàn Thái Bình.